Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

ALPHANAM GROUP GẶP GỠ TÂN TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH TOTO VIỆT NAM

Tham dự sự kiện, về phía Alphanam Group có Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải; Tổng Giám đốc Nguyễn Ngọc Mỹ và ông Nguyễn Trọng Bình – Phó TGĐ Công ty CP Liên doanh ALPEC, Giám đốc Trung tâm The Best of Japan Home Center.

Về phía Công ty TNHH TOTO Việt Nam có Tổng Giám đốc Asada Kyoji; Mr. Lưu Đức Anh – Giám đốc Khối Quản lý và Phát triển nguồn lực kinh doanh; Mr. Murakami Daiki – Phó tổng quản lý; Mr. Vũ Mạnh Hưng – Trưởng Phòng Dự án và Ms. Nguyễn Thị Lý – Trợ lý.

Tại buổi gặp gỡ, đại diện Công ty TNHH TOTO Việt Nam đã chào hỏi và giới thiệu tân Tổng giám đốc Asada Kyoji đến đối tác Alphanam Group. Đại diện Alphanam Group chúc mừng Mr. Asada Kyoji và bày tỏ sự tin tưởng dành cho tân Tổng Giám đốc TOTO Việt Nam với vai trò mới.

 

 

Bên cạnh đó, Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải cũng trao đổi về các vấn đề liên quan đến chính sách phân phối đối với Alphanam trong thời gian vừa qua nhằm có những giải pháp tốt hơn cho các dự án lớn trong tương lai. Phía TOTO ghi nhận thông tin và sẽ có những xem xét, phản hồi đến Alphanam trong thời gian sắp tới. Hai bên rất cởi mở trong việc chia sẻ để mối quan hệ hợp tác giữa TOTO và Alphanam Group ngày càng hiệu quả và bền chặt.

TOTO-ALPHANAM là một nhà phân phối thương hiệu của TOTO Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Sau 8 năm thành lập, TOTO-ALPHANAM đang dần đứng vững trên thị trường, được các đối tác và khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, khẳng định tên tuổi uy tín hàng đầu về cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh tại nước ta.

 

Tin Tức

19/8/2021 – SỰ KIỆN KỶ NIỆM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN ĐẶC BIỆT NHẤT TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

Ngày 19/8/2021 đánh dấu một sự kiện kỷ niệm thành lập Tập đoàn đặc biệt nhất từ trước đến nay. Với thông điệp “Chung một mục tiêu, chung một ý chí, chung một niềm vui”, chương trình “Tương lai Alphanam là sức mạnh tập thể” chắc chắn đã trở thành một kỷ niệm không thể nào quên đối với những người tham dự.

Xem chi tiết

ALTARA SUITES VÀ FOUR POINTS BY SHERATON ĐÀ NẴNG ĐƯỢC BÌNH CHỌN LÀ “DỰ ÁN ĐÁNG SỐNG” NĂM 2020

Với quy trình gồm 8 bước từ Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc, quy hoạch, môi trường…, Altara Suites và Four Points by Sheraton Đà Nẵng được bình chọn là “Dự án đáng sống 2020” lần lượt ở hạng mục “Dự án thông minh nhất” và “Khách sạn được yêu thích nhất”.

Xem chi tiết

FOUR POINTS BY SHERATON ĐÀ NẴNG – TỰ HÀO 3 NĂM CHẠM TỚI SỰ HOÀN MỸ

Sau 3 năm hoạt động, khách sạn Four Points by Sheraton Đà Nẵng đang ngày càng khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường, xác lập vị thế của Alphanam trên cương vị một nhà đầu tư tiên phong kiến tạo những sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế.

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.