Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

BUỔI ĐÀO TẠO GIỚI THIỆU TẤM TƯỜNG ALC VIGLACERA DÀNH CHO CÁC THÀNH VIÊN CÔNG TY CP A79

Chiều ngày 31/8, tại trụ sở 108 Nguyễn Trãi, Hà Nội, Công ty Cổ phần A79 phối hợp cùng Công ty Cổ phần Viglacera tổ chức buổi đào tạo với chủ đề “Tấm tường Panel AlC”

Tham dự buổi đào tạo, về phía Viglacera có sự hiện diện của ông Nguyễn Hồng Chiến – Phó TGĐ Viglacera; ông Nguyễn Văn Được – Giám Đốc dự án Viglacera; ông Nguyễn Thanh Tuân – Giám đốc Dự Án miền Bắc – Viglacera; ông Tô Ngọc Linh – Giám đốc thương hiệu Eurotile; ông Phùng Viết Việt – Phó Giám đốc Dự án bê tông khí Viglacera; ông Bùi Xuân Tú – Cán bộ phụ trách kỹ thuật Viglacera.

Về phía công ty A79 có sự hiện diện của ông Vũ Anh Tuấn – Phó Giám đốc Công ty CP A79 cùng các cán bộ quản lý và cán bộ nhân viên của A79.

Tại buổi đào tạo, ông Phùng Viết Việt đại diện cho Viglacera đã nói về xu hướng sử dụng vật liệu xây dựng, trong đó nhấn mạnh tấm tường panel ALC với những đặc tính ưu việt và tính ứng dụng cao trong thực tiễn như: Tỷ trọng nhẹ, kích thước khổ lớn, độ bền cao, chống cháy, thi công dễ dàng, đẩy nhanh tiến độ thi công hoàn thiện, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư…

Bên cạnh đó ông đã có phần phân tích, hướng dẫn thi công chi tiết đối với sản phẩm tấm panel ALC và đi vào ví dụ cụ thể với các trường hợp thi công thực tiễn. Các thí nghiệm được thực hiện ngay tại buổi đào tạo giúp cho các thành viên tham dự được kiểm chứng và có cái nhìn rõ hơn về đặc tính cũng như sự khác biệt của sản phẩm.

Cuối buổi đào tạo, Ông Tô Ngọc Linh đại diện cho thương hiệu gạch Eurotile đã có bài phát biểu chia sẻ về đặc tính các sản phẩm gạch của Eurotile, bao gồm tính năng, ưu điểm và một số công trình đã sử dụng – trong đó dự án Marriott Đà Nẵng của Alphanam là một trong những dự án tiêu biểu đã sử dụng tấm tường ALC và gạch Eurotile.

Ngoài việc cung cấp thêm kiến thức, buổi đào tạo đã diễn ra sôi nổi và hào hứng với những câu hỏi và sự tương tác giữa Viglacera và A79.

Với những tương tác và phản hồi tích cực, buổi đào tạo đã giúp các thành viên tham dự hiểu thêm về công nghệ tính mặt dựng, như các dòng sản phẩm… và cách áp dụng vào công trình thực tế.

 

Tin Tức

ĐẠI HỌC KIẾN TRÚC HÀ NỘI & CÔNG TY CỔ PHẦN A79 KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC

Ngày 23/8/2022, lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Kiến trúc Hà Nội và Công ty Cổ phần A79 được tổ chức tại trụ sở 33 Bà Triệu – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Hội thảo “Tre trong Kiến trúc sinh thái” diễn ra ngay sau đó đánh dấu thêm một điểm nhấn đặc biệt đối với các thành viên CTCP A79 trong buổi sáng hôm nay.

Xem chi tiết

“HÀNH TRÌNH VƯỢT VŨ MÔN” – TRỌN VẸN MỌI CUNG BẬC CẢM XÚC

Ngày 20/8/2022 vừa qua, gần 600 thành viên của Đại gia đình Alphanam từ khắp mọi miền đất nước đã có mặt tại công viên Yên Sở để cùng nhau hân hoan đón chào chương trình kỷ niệm 27 năm thành lập Tập đoàn – đánh dấu một chặng đường mới mang tên “Hành trình Vượt vũ môn”.

Xem chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH “KẾT NỐI HỢP TÁC VÀ TIẾN TỚI CƠ HỘI GIAO THƯƠNG CÙNG CÁC NHÀ MÁY, DOANH NGHIỆP FDI”

Ngày 06/08/2022, tại trụ sở 33 Bà Triệu, Hà Nội đã diễn chương trình “Kết nối hợp tác và tiến tới cơ hội giao thương cùng các nhà máy, doanh nghiệp FDI. Buổi gặp mặt mở ra nhiều cơ hội giao thương chiến lược giữa Alphanam và các thành viên của CLB doanh nghiệp VBC

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.