Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

CHỦ TỊCH NGUYỄN TUẤN HẢI LÀ 1 TRONG 30 DOANH NHÂN CÓ TẦM ẢNH HƯỞNG ĐƯỢC LỰA CHỌN ĐỂ XUẤT HIỆN TRONG ẤN PHẨM “DOANH NHÂN VIỆT NAM ĐỒNG HÀNH CÙNG DÂN TỘC”

Những trang viết ”Chuyện truyền lửa của gia đình Alphanam” trên ấn phẩm “Doanh nhân Việt Nam đồng hành cùng dân tộc” của tạp chí Reatimes đã đem đến cho độc giả một cái nhìn sâu sắc hơn về Alphanam của chúng ta – tập đoàn luôn hướng tới sứ mệnh cốt lõi: Luôn phấn đấu để trở thành người đứng đầu trong từng lĩnh vực của mình, phát triển bền vững với lợi ích cao nhất cho Alphanam và cộng đồng.

“Lòng yêu nước, niềm tự hào dân tộc vẫn là sức mạnh to lớn để khơi dậy nội lực của mỗi người, trong doanh nhân Nguyễn Tuấn Hải hay Nguyễn Minh Nhật, Nguyễn Ngọc Mỹ. Mỗi người có thể là một tái sinh của lịch sử, kế thừa từ sức mạnh của cảm xúc và trí tuệ trau dồi từ ngàn năm, quay trở lại trong một phiên bản mới để rồi tiếp tục chảy đến tương lai, ghi dấu cho bước trưởng thành của con người, và dòng sông ấy sẽ hội nhập để chảy ra biển lớn…”.

Mời Đại gia đình Alphanam cùng đọc lại bài viết dài kỳ “Không bao giờ được lãng phí một cuộc khủng hoảng – Chuyện truyền lửa của gia đình Alphanam”, phỏng vấn Chủ tịch Nguyễn Tuấn Hải và Tổng giám đốc Nguyễn Ngọc Mỹ đã được đăng tải trên Reatimes.

https://reatimes.vn/doanh-nhan-nguyen-tuan-hai-va-chuyen-truyen-lua-cua-alphanam-20201224000004327.html

https://reatimes.vn/nguyen-ngoc-my-chuyen-truyen-lua-cua-gia-dinh-alphanam-20201224000004366.html

Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Đại gia đình Alphanam xin gửi tới Doanh nhân Nguyễn Tuấn Hải, Doanh nhân Nguyễn Minh Nhật, Doanh nhân Nguyễn Ngọc Mỹ cùng các Doanh nhân của Alphanam Group những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc Chủ tịch, hai Tổng giám đốc cùng các Anh, Chị sẽ luôn giữ vững trí – lực – tâm – tài, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trên chặng đường cùng Alphanam “đi trước một bước”!

Tin Tức

NGẬP TRÀN XÚC CẢM TẠI HỘI THẢO “KIẾN TRÚC VIỆT ĐƯƠNG ĐẠI VỚI A79”

Sáng ngày 26/4/2022, Hội thảo “Kiến trúc Việt đương đại với A79” đã diễn ra tại trụ sở 33A Bà Triệu – sự kiện đánh dấu nhiều dấu mốc “lần đầu tiên” đáng nhớ của Alphanam Group. Hội thảo được tổ chức nhân kỷ niệm ngày Kiến trúc Việt Nam 27/4 – ngày tôn vinh những kiến trúc sư đam mê và tài hoa.

Xem chi tiết

A79 GÓP “TRÍ TUỆ TẬP THỂ” XÂY DỰNG SỨ MỆNH, TẦM NHÌN CỦA CÔNG TY

“Không ai hiểu A79 hơn những con người A79”. Đó là lý do các thành viên CTCP A79 cùng nhau góp sức viết nên mong muốn của họ về bộ giá trị của công ty, bao gồm tầm nhìn – sứ mệnh – giá trị cốt lõi. Giá trị mà mỗi người sở hữu và hướng tới sẽ cùng lan toả tạo nên giá trị chung của một tập thể.

Xem chi tiết

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN “THIẾT KẾ HỆ THỐNG ĐIỀU HÒA VỚI ĐIỀU KIỆN KHÍ HẬU SA PA” CHO CÁC KỸ SƯ CÔNG TY CP A79

Chiều ngày 21/4/2022 Phòng chất lượng Đào tạo đã phối hợp với LG tổ chức Chương trình đào tạo kiến thức chuyên môn “Thiết kế hệ thống điều hòa với điều kiện khí hậu Sa Pa” dành cho các Kỹ sư Công ty CP A79

Xem chi tiết

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.