Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

BUỔI THAM QUAN NHÀ MÁY XI MĂNG NAM SƠN VÀ GIAO HỮU BÓNG ĐÁ TRÊN TINH THẦN HỢP TÁC – PHÁT TRIỂN – THÀNH CÔNG

Sau trận “lượt đi” trên sân bóng Nhà máy ALPEC vào cuối tháng 9 vừa qua, chiều 16/11/2023, trận giao hữu bóng đá giữa đội Liên quân Tập đoàn Alphanam (CTCP ALPEC – CTCP Thang máy FUJIALPHA – Công ty TNHH Sơn KANSAI-ALPHANAM) và hai nhà máy Tập đoàn Xi măng Hoàng Long (Nhà máy Xi măng Hoàng Long Hà Nam – Nhà máy Xi măng Nam Sơn) đã diễn ra sôi nổi tại sân bóng Nam Sơn Tiến, Chương Mỹ.

Trước khi diễn ra trận đấu, các thành viên trong đội bóng của Alphanam đã được trải nghiệm tham quan Nhà máy Xi măng Nam Sơn nói riêng và nghe giới thiệu về Tập đoàn Xi măng Hoàng Long nói chung.

Theo giới thiệu, thương hiệu Xi măng Hoàng Long xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 2003. Hiện nay, Tập đoàn Xi măng Hoàng Long gồm các nhà máy: Nhà máy xi măng Hà Nam, Nhà máy Bao Bì và Trạm Nghiền Việt Trung (Thanh Liêm, Hà Nam); Nhà Máy xi măng Nam Sơn (Chương Mỹ, Hà Nội) và đang đầu tư xây dựng Nhà máy Xi măng tại Hòa Bình với quy mô và công suất lớn.

Tour tham quan Nhà máy Xi măng Nam Sơn đã giúp các thành viên Alphanam được tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất, công nghệ thiết bị và tìm hiểu quy trình sản xuất xi măng thành phẩm. Trong đó, các thành viên Alphanam rất ấn tượng và tâm đắc với nhà máy phát điện bằng hệ thống tận dụng khí thải nhiệt dư từ quá trình sản xuất xi măng nhằm tiết kiệm năng lượng và đảm bảo môi trường.

Sau tour thăm quan Nhà máy xi măng Nam Sơn với nhiều trải nghiệm thú vị và mới mẻ, các đội bóng của hai Tập đoàn cùng ra sân và bước vào trận giao hữu bóng đá. Trước khi tranh tài, đại diện các đội bóng Alphanam đã dành tặng những món quà ý nghĩa dành cho các cầu thủ của hai đội bóng Hoàng Long.

Trận giao hữu lần này được chia làm hai đội chơi. Đội 1 gồm các cầu thủ Alphanam và Nhà máy xi măng Hà Nam. Đội 2 gồm các cầu thủ Alphanam và Nhà máy xi măng Nam Sơn.

Các cầu thủ của hai Tập đoàn nhập cuộc nhanh chóng, chơi bóng với tinh thần fair-play. Được đá trên sân nhà, các cầu thủ của Hoàng Long phối hợp rất nhuần nhuyễn, nhanh chóng mở tỉ số trận đấu và lần lượt ghi thêm nhiều bàn thành vào khung thành đối phương. Dù bị dẫn trước nhưng các cầu thủ Alphanam với tinh thần thi đầu quyết liệt đã mang về mỗi đội bàn thắng. Khép lại trận giao hữu, hai đội bóng của Hoàng Long đã giành chiến thắng xứng đáng với tỷ số lần lượt là 5-1, 3-1.

Ông Nguyễn Trí Chung – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xi măng Hoàng Long

Ngay sau khi trận giao hữu bóng đá diễn ra, đại diện và các cầu thủ hai Tập đoàn cùng nhau tham gia tiệc giao lưu – kết nối. Tại đây, ông Nguyễn Trí Chung – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Xi măng Hoàng Long một lần nữa chia sẻ về tinh thần thể thao và phong trào thi đấu bóng đá của người Hoàng Long, đồng thời bày tỏ mong muốn hai bên sẽ có cơ hội cùng nhau tổ chức, giao hữu nhiều giải bóng khác trên tình thần giao lưu, học hỏi và hợp tác phát triển.

Bà Phan Hà – Trưởng Ban Marketing và Truyền thông Alphanam Group

Bà Phan Hà – Trưởng Ban Marketing và Truyền thông Alphanam Group gửi lời cảm ơn trước sự tiếp đón chu đáo của phía Tập đoàn Hoàng Long, đồng thời gửi lời mời phía Tập đoàn Hoàng Long sẽ tham gia cùng giải Bóng đá mùa Xuân 2024 của Alphanam với mong muốn gắn chặt mối quan hệ giữa các thành viên của hai Tập đoàn.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.