Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

TEAM BUILDING CÔNG TY CỔ PHẦN ALPHANAM E&C 2023 – CHÁY HẾT MÌNH VÌ MỘT TẬP THỂ ĐOÀN KẾT VÀ BỨT PHÁ

Sáng tạo – đoàn kết và quyết liệt, tập thể CBNV Công ty Cổ phần Alphanam E&C đã cháy hết mình trong chuyến Teambuilding được diễn ra từ ngày 09 đến 10/12/2023 vừa qua tại Hòa Bình.

Với mong muốn tạo dựng một tập thể kết nối, đoàn kết trong toàn thể CBNV cũng như nêu cao tinh thần hợp tác giữa các thành viên, vừa qua Công ty Cổ phần Alphanam E&C đã tổ chức sự kiện Teambuilding với chủ đề “ĐOÀN KẾT – BỨT PHÁ”.

Hoạt động Teambuilding diễn ra với mục tiêu không chỉ tạo cơ hội để mỗi phòng ban có thêm sân chơi thư giãn sau một năm làm việc hăng say mà còn thắt chặt tinh thần ĐOÀN KẾT, quyết tâm BỨT PHÁ đạt nhiều thành công hơn nữa trong năm 2024.

Chặng I. Khám phá văn hóa đặc sắc các vùng miền Việt Nam tại Làng Văn hóa các dân tộc

Hình ảnh CBNV Alphanam E&C tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hành trình TeamBuilding của Alphanam E&C bắt đầu bằng sự kiện tham quan Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam vào buổi sáng 09/12/2023. Tại đây, toàn thể khách mời và CBNV Alphanam E&C khám phá và trải nghiệm sự đa dạng văn hóa của các dân tộc Việt Nam thông qua các hoạt động và trình diễn đặc sắc.

Chặng II. TeamBuilding – Gameshow “Đoàn kết – Bứt Phá”

Toàn thể CBNV Alphanam E&C đã có một buổi TeamBuilding “Đoàn Kết – Bứt Phá”

Điểm nhấn của chương trình chính là hoạt động Teambuilding diễn ra tại sân chơi trong khu Onsen Villas & Resort. Ở chương trình Teambuilding lần này, toàn thể CBNV công ty được chia làm 5 đội mang tên: Huy Hoàng, Thành Công, Rực Rỡ, Bứt Phá và Máu Lửa. Các đội lần lượt thực hiện thử thách do Ban tổ chức đề ra và tìm ra bức tranh mang tinh thần của chuyến đi.

Vòng 1&2: Thử tài khéo léo

Vòng thi khởi động mang tên “Thử tài khéo léo” cũng là vòng thi mang lại những tiếng cười và nhiều khoảnh khắc thú vị. Sau khi nghe hiệu lệnh, từng cặp đôi của mỗi đội không sử dụng tay đưa bóng về đích. Đội nào đem về được nhiều bóng nhất sẽ được 5 mảnh ghép để giải được câu đố cuối chương trình.

Trong vòng thi thứ 2 mang tên “Tiếp sức cực đại” sẽ giúp các đội rèn thể lực, tinh thần đồng đội và sự khéo léo… Mỗi đội chơi phải vượt qua năm thử thách như sau:

Lượt đầu tiên một cá nhân của đội sẽ chạy vòng qua đích rồi quay lại vạch xuất phát.

Lượt thứ hai hai người cõng hoặc bê nhau chạy vòng qua vạch đích rồi quay lại vạch xuất phát.

Lượt thứ ba, ba người cầm tay nhay nhảy lò cò vòng qua vạch đích rồi quay về vạch xuất phát.

Lượt thứ tư, hai người khiêng hoặc bê một người chạy qua vạch đích rồi quay lại vạch xuất phát.

Lượt cuối cùng tất cả các thành viên trong đội chạy vòng qua vạch đích. Đội nào về đích nhanh nhất đội đó dành chiến thắng trong vòng thi thứ 2. Cũng như vòng thi số 1, đội nào chiến thắng được 5 mảnh ghép, đội nhì 4 mảnh ghép và các đội còn lại được 3 mảnh ghép để đoán bức tranh cuối cùng.

Vòng 3: Trí tuệ siêu phàm

Tiếp nối chương trình, vòng thi thứ 3 mang tên “Trí tuệ siêu phàm” – Đây là vòng thi giúp mọi người thể hiện khả năng ghi nhớ, phán đoán… Các đội chơi có 5 phút để ghi nhớ các chi tiết trong một bức ảnh. Ban tổ chức sẽ đưa ra 10 câu hỏi. Mỗi đội chơi phải ném bóng vào rổ mới có cơ hội trả lời câu hỏi. Đội nào trả lời được nhiều đáp án chính xác nhất sẽ được thêm 5 mảnh ghép để đoán bức tranh cuối cùng.

Vòng 4: Vinh quang chiến thắng

Vòng thi thứ tư cũng là vòng thi cuối cùng mang tên “Vinh quang chiến thắng”. Sau ba phần thi ở trên, mỗi đội đều đã có những mảnh ghép riêng – cũng là gợi ý cho bức tranh cuối cùng. Các đội chơi đã tập trung cao độ và vận dụng khả năng suy đoán để nhanh chóng giải mã bức tranh một cách nhanh nhất, chuẩn xác nhất.

Với tổng số mảnh ghép nhiều nhất đội Bứt phá đã đoán chính xác đáp án cuối cùng của chương trình “ALPHANAM E&C NHÀ THẦU CƠ ĐIỆN UY TÍN TỪ 1995”. Chương trình Teambuilding diễn ra vào chiều ngày 9/12/2023 đã khép lại trong sự hân hoan, vui vẻ, sôi động. Đây không chỉ là cơ hội để xây dựng sự đoàn kết trong đội nhóm mà còn là một hành trình khám phá ra những nhân tài tại Alphanam E&C. Việc đặt ra ý nghĩa cuối cùng của đáp án “ Alphanam E&C Nhà thầu cơ điện uy tín từ 1995” không chỉ là một thách thức trí tuệ mà còn là cơ hội để chúng ta luôn nhớ rằng chúng ta đã, đang, và sẽ luôn là một nhà thầu cơ điện uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Chặng III. Gala Dinner “Đoàn Kết – Bứt Phá”

Tham dự chương trình có sự góp mặt của Quý khách mời Bà Âu Thiên Hương – Giám đốc khối Cung ứng và Ông Đỗ Văn Duy – Giám Đốc Vùng, cùng toàn thể Quý khách mời, CBQL và hơn 50 CBNV Alphanam E&C làm việc tại khu vực Hà Nội.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt Ban lãnh đạo, ông Đỗ Văn Duy – Giám đốc vùng đã gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Alphanam Group và Alphanam E&C, đồng gửi lời động viên toàn thể CBNV đã cố gắng hết mình để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Ông Đỗ Văn Duy nhấn mạnh để đạt được kế hoạch đề ra, mỗi thành viên công ty không chỉ phát huy năng lực cá nhân mà còn biết gắn kết, tạo ra sức mạnh tập thể. Chỉ có sức mạnh tập thể mới làm nên những thành quả to lớn.

Trao giải thưởng TeamBuilding cho đội chiến thắng

Trong đêm Gala Dinner, Ban tổ chức đã trao giải cho đội chơi đoàn kết nhất, máu lửa nhất trong hoạt động Teambuilding buổi chiều .

Điều tạo nên sự bất ngờ thú vị nhất là đêm Gala Dinner đầy màu sắc là cuộc thi Alphanam E&C X Factor diễn ra tối ngày 09/12/2023 với những màn trình diễn nghệ thuật, sáng tạo do các Khách mời và CBNV Công ty Cổ phần Alphanam E&C biểu diễn, khép lại sự kiện Teambuilding 2023 đầy ấn tượng và thành công.

Bà Âu Thiên Hương – Giám đốc khối cung ứng – Trao giải cho đội Đạt giải nhất

Bà Nguyễn Thị Tươi – Trưởng phòng HCNS TH – Trưởng BTC chương trình Teambuilding – Trao giải cho đội Đạt giải nhì

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.