Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

NHỮNG THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ HỘI NGHỊ NHÂN SỰ QUÝ IV/2023 NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ – TUẦN LÀM VIỆC KẾT QUẢ “LÀ NGƯỜI ALPHANAM, MỖI NGÀY TÔI TRỌN MỘT NIỀM VUI”

Vào ngày 25/11 tới đây, Alphanam Group tổ chức Hội nghị Nhân sự Quý IV/2023 Ngày làm việc hiệu quả – Tuần làm việc kết quả “Là người Alphanam, mỗi ngày tôi TRỌN một niềm vui”. Hội nghị nhân sự quý này sẽ mang đến một làn gió mới góp phần gia tăng trí lực, thể lực và sự hợp lực giữa những thủ lĩnh của tập đoàn Alphanam. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện góp phần khơi dậy tinh thần quyết tâm về đích thành công trong Quý IV/2023 của người Alphanam.  

Lấy cảm hứng từ những lời ca dung dị nhưng đầy chân cảm trong bản nhạc: Mỗi ngày, tôi chọn một niềm vui, chương trình Hội nghị Nhân sự Quý IV/2023 Ngày làm việc hiệu quả – Tuần làm việc kết quả lựa chọn chủ đề “Là người Alphanam, mỗi ngày tôi TRỌN một niềm vui” với mong muốn truyền tải thông điệp đến người Alphanam rằng: Mỗi ngày, ta không chỉ “chọn” một niềm vui, mà ta hãy sống “trọn” trong niềm vui ấy. Ta yêu cuộc sống, yêu gia đình, công việc, ta làm việc hiệu quả, tạo ra kết quả để sống có giá trị, sống đam mê, sống vui và sống trọn từng phút giây của cuộc đời.

Thành Phần Tham Dự

  • Chương trình hội tụ gần 150 các Cán bộ Lãnh đạo, Cán bộ Quản lý từ cấp C7 trở lên đến từ các công ty thành viên thuộc Alphanam Group.
  • Các thành viên tham dự với hình thức trực tiếp và trực tuyến

Thời Gian Và Địa Điểm Tổ Chức

  • Địa điểm: Làng du lịch Nắng Sông Hồng, 306A Phú Viên, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
  • Thời gian: 8:00 – 16:30 thứ Bảy ngày 25/11/2023
  • Buổi sáng từ 8h00 – 12h00 – Hội nghị Nhân sự Ngày làm việc hiệu quả – Tuần làm việc kết quả “Là người Alphanam, mỗi ngày tôi TRỌN một niềm vui”
  • Buổi chiều từ 13h45 – 16h30: Gameshow thực tế “Chạy đi chờ chi” – version Alphanam

Những Nội Dung Hấp Dẫn Trong Chương Trình

Buổi sángNgày làm việc hiệu quả, tuần làm việc kết quả “Là người Alphanam, mỗi ngày tôi TRỌN một niềm vui”

Hội Nghị Nhân sự Alphanam Quý IV/2023 NGÀY LÀM VIỆC HIỆU QUẢ – TUẦN LÀM VIỆC KẾT QUẢ với chủ đề “Là người Alphanam, mỗi ngày tôi TRỌN một niềm vui” đang đến rất gần với những nội dung mới mẻ đã được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng. Thú vị – Hấp dẫn – và mang lại nhiều bài học Giá trị sâu sắc, các thủ lĩnh Alphanam sẽ được trọn vẹn một ngày thật đáng nhớ với Hội nghị Nhân sự Quý IV/2023.

Ở Alphanam, làm việc hiệu quả là …

  • Giao đúng người, làm đúng việc
  • Teamwork hiệu quả, phối hợp hài hòa
  • Tự đánh giá hiệu suất công việc của bản thân hàng ngày, hàng tuần
  • Làm việc bằng tất cả tình yêu, đam mê, nhiệt huyết
  • Và như thế, mỗi người đều có thể tìm thấy mục đích sống, giá trị sống của riêng mình, sống trọn vẹn niềm vui

Tại Hội nghị Nhân sự Quý này, đội ngũ Cán bộ Lãnh đạo, Cán bộ Quản lý sẽ cùng nhau chia sẻ những câu chuyện tình huống rất thực tế từ những công việc đang triển khai, những khó khăn, thách thức và đưa ra các giải pháp, hướng tới mục tiêu ngày làm việc hiệu quả, tuần làm việc kết quả và TRỌN niềm vui. Qua đó truyền động lực và nêu cao tinh thần ĐOÀN KẾT, tính CHUYÊN NGHIỆP và HIỆU QUẢ của tất cả các công ty trong hệ thống Tập đoàn.

Một trong những phần mở màn đầy ấn tượng tại chương trình buổi sáng là một thước phim ngắn được xây dựng nội dung từ những câu chuyện đời thực chỉ có tại Alphanam.

Phần 1: Ngày làm việc hiệu quả

  • Từ những câu chuyện được truyền tải từ phim ngắn, các thành viên tại chương trình bằng những tài năng diễn xuất thiên phú của bản thân sẽ thể hiện cách xử lý và giải quyết cho các vấn đề được đặt ra.

Phần 2: Tuần làm việc kết quả

  • Với format quen thuộc là cuộc đối thoại đồng ý và phản biện, các đội thi sẽ mang đến những phần tranh tài không kém phần hấp dẫn, thậm chí còn nảy lửa hơn so với Quý II và Quý III của năm 2023.
  • Chủ đề độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến những sự bất ngờ dành cho các thành viên tham dự

Phần 3: Đoàn kết là sức mạnh để mỗi ngày Tôi trọn một niềm vui

Một điểm nhấn đặc biệt tại chương trình đó là hoạt động ở phần 3. Hoạt động tại Phần 3 sẽ khơi dậy mạnh mẽ tinh thần đồng sức đồng lòng, quyết tâm của tất cả các thủ lĩnh Alphanam có mặt tại chương trình cùng nhau hướng tới một mục tiêu chung.

Phần 4: Tổng kết hội nghị

Buổi chiều: Gameshow thực tế “Chạy đi chờ chi” – version Alphanam

Với những thông tin hấp dẫn đã được hé mở về chương trình buổi sáng, đến với buổi chiều của ngày tổ chức Hội nghị, các anh chị sẽ được tham gia và “cháy” hết mình với GAME SHOW “CHẠY ĐI CHỜ CHI” VERSION ALPHANAM. Đây là gameshow lấy cảm hứng từ chương trình Running Man đình đám của Hàn Quốc, hứa hẹn sẽ mang đến các vòng chơi bổ ích và đầy thú vị. Thông qua Gameshow này, Ban tổ chức muốn truyền tải thông điệp chạy nhanh hơn, xa hơn, và trúng đích hơn cho Quý IV để về đích một cách rực rỡ hơn nữa.

Để chinh phục những mục tiêu chúng ta luôn cần đủ “Tâm – Trí – Lực”. Gameshow “Chạy đi chờ chi” version Alphanam sẽ tạo ra sân chơi:

  • Gắn kết các Cán bộ quản lý/lãnh đạo công ty thành viên của Alphanam Group;
  • Xây dựng tinh thần đoàn kết, thấu hiểu lẫn nhau để thực hiện sứ mệnh chung; 
  • Thúc đẩy tính sáng tạo, tư duy logic; 
  • Rèn luyện sự nhạy bén, kỹ năng quan sát, phân tích đánh giá;
  • Rèn luyện kỹ năng chỉ huy, tổ chức đội/nhóm;
  • Rèn luyện sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần;

Đến với Gameshow “Chạy đi chờ chi” version Alphanam, các anh chị sẽ được chia random làm 10 đội chơi và tham gia 5 vòng thi thú vị nhưng không kém phần thử thách, gồm:

  • VÒNG 1: KHỞI ĐỘNG
  • VÒNG 2: XA HƠN
  • VÒNG 3: NHANH HƠN
  • VÒNG 4: TRÚNG ĐÍCH HƠN
  • VÒNG 5: CHIẾN THẮNG

Chặng cuối cùng của chuyến tàu 2023 đã đến, đi qua chặng đường này, chúng ta sẽ đến với chuyến tàu 2024 với nhiều cơ hội và thách thức mới. Với người Alphanam, niềm vui là đón một ngày mới với đam mê và hoài bão cháy trong tim; là kề vai sát cánh với những người đồng nghiệp cùng tô điểm cho hành trình ngày hôm nay và ngày mai tươi sáng; là kiên trì theo đuổi mục tiêu, làm đúng, trúng và cố gắng hết mình để đạt được hoạch định đề ra. Mỗi ngày, người Alphanam sống trọn vẹn với niềm vui ấy; làm việc bằng cả trái tim để mang lại giá trị cho bản thân, doanh nghiệp và cả cộng đồng.

Đại gia đình Alphanam hãy cùng theo dõi những thông tin cập nhật mới nhất về sự kiện đặc biệt trong quý IV này để cổ vũ cho thủ lĩnh của phòng, ban, đơn vị mình nhé.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.