Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

CHƯƠNG TRÌNH CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 “CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ”

Ước mơ không chỉ để hướng tới, mà để chạm tới và biến những ước mơ thành sự thực. Trong mỗi người phụ nữ, chúng ta có biết bao giấc mơ, lớn và nhỏ, bình dị và nhiều màu sắc. Dù ước mơ đó là gì, Alphanam sẽ luôn đồng hành trên hành trình ”CHẠM ĐẾN ƯỚC MƠ” ý nghĩa ấy của những người phụ nữ Alphanam.

Trong ngày 20/10/2023, để thể hiện những tình cảm yêu thương và sự cổ vũ đến phái đẹp, Alphanam đã thực hiện nhiều hoạt động đặc biệt gửi đến các chị em trên khắp mọi miền Tổ quốc. Với mỗi trụ sở của người Alphanam từ Bắc đến Nam đều có những cách thể hiện rất riêng để tôn vinh và bày tỏ yêu thương đến những người phụ nữ tuyệt vời của Tập đoàn.

Diễn ra tại đầu cầu Hà Nội, ngay từ sáng sớm các đấng mày râu Alphanam đã có mặt để chuẩn bị cẩn thận những phần quà xinh xắn dành cho CBNV nữ Alphanam khi bước vào công ty: với những set teabreak box cho một ngày năng động, những chiếc khăn xinh xắn cho mùa thu dịu dàng cùng những lời chúc ấm áp, thân thương và chân thành.

Đặc biệt trong ngày hôm nay, cuộc thi ảnh “Chạm đến ước mơ” cũng được khởi động, thu hút được sự tham gia của nhiều phòng, ban, đơn vị thành viên của Alphanam Group. Cùng những backdrop đã được BTC set up sẵn, những món quà xinh đẹp, phái đẹp Alphanam đã có nhiều bức hình đẹp để tham dự cuộc thi ảnh của tập đoàn.

Ngoài ra, ngân hàng HSBC cũng là một đơn vị góp mặt tại chương trình chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 của Alphanam tại các trụ sở ở Hà Nội. Tại chương trình, CBNV Alphanam đã được nhận nhiều phần quà và tham gia hoạt động bốc thăm trúng thưởng đến từ ngân hàng HSBC.

Một số hình ảnh đẹp cùng khung hình Instagram “Chạm đến ước mơ” của phái đẹp Alphanam:

Một lần nữa xin dành những lời chúc tốt đẹp và ngọt ngào nhất đến một nửa xinh đẹp của Alphanam. Chúc cho mỗi người phụ nữ Alphanam sẽ luôn ươm mầm, nuôi dưỡng và chạm tới những ước mơ của riêng mình. Cảm ơn những đóng góp và đồng hành của các Chị, Em cùng Alphanam trong suốt hành trình vừa qua. Trên con đường bước tiếp cùng Alphanam phía trước, chúc Chị, Em sẽ gặt hái được nhiều thành công như những mong ước của mình.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.