Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

 

FUJIALPHA THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ THÔNG MINH VIỆT NAM 2023 – IEAE

Ngày 2/11-4/11/2023, FUJIALPHA đã tham gia triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam IEAE 2023 được diễn ra tại ICE 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

IEAE là triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện gia dụng. Đặc biệt, triển lãm có diện tích trưng bày lên tới 10.000 m2 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp là các nhà sản xuất hàng đầu. Các gian hàng của các thương hiệu trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử với công nghệ mới nhất và thịnh hành nhất. Triển lãm IEAE có thể nói là “bữa tiệc công nghệ” cho thị trường điện tử Việt Nam nói riêng cũng như thị trường Đông Nam Á nói chung trong năm nay.

Các thành viên của FUJIALPHA có mặt từ sớm để set up gian hàng và đón tiếp khách tham quan

Tại triển lãm, gian hàng của FUJIALPHA đã thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm và nghe tư vấn về sản phẩm thang máy cũng như lắp đặt thang. Đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và luôn nhiệt tình niềm nở đón tiếp khách hàng, bên cạnh đó là những standee nổi bật trước gian hàng khiến cho khu vực tại gian hàng FUJIALPHA luôn tấp nập.

Gian hàng FUJIALPHA đón tiếp khách hàng đến tham quan

Khi được trực tiếp nghe tư vấn, giới thiệu về sản phẩm, khách tham quan gian hàng FUJIALPHA đều đánh giá cao về các dòng thang máy, các mẫu mã của FUJIALPHA.

 

Đội ngũ kinh doanh tư vấn khách hàng trực tiếp tại gian hàng

Một điểm nhấn thú vị khiến cho gian hàng của FUJIALPHA càng trở nên khuấy động hơn đó là chương trình Mini game được tổ chức vào các khung giờ buổi chiều của ngày 2/11 và 3/11. Mini game được tổ chức gồm những câu hỏi về kỹ năng và kiến thức thiết yếu, gần gũi liên quan đến thang máy. Phần thưởng là những voucher nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp Altara Suites Đà Nẵng đã được trao tặng đến nhiều khách hàng trả lời đúng được các câu hỏi tại mini game.

Sau cùng, hy vọng rằng với 3 ngày tham gia triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh IEAE, gian hàng FUJIALPHA đã đem về những hiệu quả nhất định không chỉ cho hoạt động kinh doanh mà cho cả hoạt động xây dựng và lan tỏa thương hiệu thang máy của mình.

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.